Wednesday, September 8, 2010

pra s nanliligaw,nagpapaligaw,magpapaligaw at s lahat ng marunong magbasa :)

mrming mga lalake ngaun mttwag kong pakitang tao... hindi ko nilalahat pero base on my observation..
.. lalo n s panliligaw, o panunuyo s chix :) s toToo lng hanggat maari ayo ko kz ng nanliligaw,,
kia nga badterf din ako minsan s srili ko :p ayo ko pilitin ang srili ko manligaw khit un ang kelngan..

dhl maxadong plastik.. imagine, di b nppnsin ng mga babae, n pag manliligaw ang mga lalake, ai puro kabaitan lng
ang ipapakita s inyo? duh! "xempe nmn, lalake ako dpat mganda ang image ko s nililigawn ko",aun kaya nmn mraming relationship
ang nasisira dhil s modernong panliligaw ngeun,, dti ok pa e, mttwag nting sincere ung mga taong nnliligaw, ung tipong kahit
khihiyan ang magdala ng gitara at mangharana s bintana ng nililigwan.. ok n ok, kz iba ang tao nOon d halintulad ngaun..

s ngaun,, anu nmn ang mdalas n nppnsin nten, lalake hatid si babae, lalake sundo si babae, lalake bait bait, pero lakas uminom, lakas mag yosi
tikas mag mura,my fraternity pa..minsan nga khit Christian p, on the other half, ther is evil, how much more p,ung hindi God Fearing.
hindi ko sinabi to pra maofend ung mga babae n my gantong situation, but to help u open your mind,
dhil kau din nmn ang masasaktan.. , kz nmn , tpoz keu iiyak. e kung nung una plang inalam nyu n ganun xa db nun nanliligaw..
ang pagmamahal s iba ay naguumpisa muna s srili, hindi mu matutunan mahalin ng tama ang partner mu kung ikaw s srili mu
natural ng iresponsable,, halimbwa, pamumuhay s loob ng bahay? iresponsble ba? ikaw din pag nagkasama n keu s iisang bubong bka gwin k lng
din nyang utusan, tga saing, taga hugas, tiga laba,(ok lng gwapo nmn e)sus ka "L"!!! >.< --samantlang nung nililigwan k, npaka gentelman, lahat n
ng pdeng ikakasaya mu ggwin, wag k lng madampian ng alikabok.. wushu.. .. :) think of it..:)



pra s mga babae, anu b ang basihan nyu s lalake kung bket nyu sinasagot? o s anung stage b ng panliligaw mu mllmn n dapat mu ng sagutin ang guy?
sapat nba ung mga pinakita nya seu? na inlab k nba s pinagggwa nya? :p

after kau ligawan anu ang basihan panu nyu nssbing mahal nyu nxa? oh dahil gwapo, my pera, psok s requirements nyu,matngkad, matcho huwaw :)
kia ok lng psok agad! ssgutin n kita :) lingid nga b s kaalaman ng mga babae ang pgppkita lng ng kabaitan ng lalake pag nanliligaw?
hindi b dapat, inaalaman nten ang both side n maganda at masama s knya,,dhil hindi nten alam bka sya rin ang mkasama mo habang buhay..

meron akong kilala na babae, itago ko s pngalan tutut.. si tutut mhilig kz xa mkipag chat, khit di nya p nkikita ung guy, ngulat nlng ako s status nya
INLOVE daw xa dun ke mr.Guy e, pnu b nmn gwapo..! sus!, kalokohan.. hindi mu ttwag n inlove kung ang basihan mu ay MUkha lng!!,, ni di mu nga nkita ung
pinaka lOob ng puso nya ssbhin mung mahal mu nxa? weeww.. ganun din dapat khit n ksama n nten lage, makesure n, nabsa mu n ang buong content ng libro ng
buhay nya , ng s kalaunan ng inyong pag sasama wlang conflict.. :)

Love has no Rison? tama ba? s pangibabaw n tagalog, ang pagmamahal daw ay wlang rason, my mga taong snsbi lalo n mga lalake, mahal kita, hindi ko alam kung baket..
mga babae wag kaung papaloko..!! soryy,, ang pagmamahal ay laging may ktpat n rason kung bket knya minahal oh kung pnu k nya minahal
ang lahat ng bagay ai may kalakip n reason bket ngyayari.. ang sbi ko nga, kung s dictionary e at bible my meaning ang salitang pagmamahal..
kaya my meaning un pra malaman nten kung pano magmahal,,.. ang problema lng, hindi nten kayang i express s taong mahal nten kung pano mu xa mnhal, dhil
bigla nlng kz toh dumrating at nrramdaman,, maaring dhil s mdalas n pagkikita oh pagkksama, pde un, e pnu nmn pag di magksama.. maari..

-Girls:try nyu kayang tanungin s mga manliligaw s inyo kung mga panget s knya,, dhil pag nalaman mu un at ntanggap mu, mpptunayan mu s srili mung mahal mu xa, pero
icpin mu din ang srili mu, kung anu mggng kalgyan mu in the future f ever n alam mung me hindi mgandang values s knya..

-Boys: wag sanang plastik.. ok lng manligaw, not bad.. pero make sure na ang buong pagkatao mu ang ipapakita mu s nililigwan mu.. wag lage pcute, pagentleman, mahumble
pamatcho ang dating.. mahiya k nmn s nililigwan mu, kung wla k din nmn ipagmamalake..., hindi mu xa niloloko, srili mu din..



"ANG LAMAN NG PUSO ANG SYANG LUMALABAS sa BIBIG."
...End

No comments:

Post a Comment