Thursday, September 16, 2010

Nasan kaya ako, kung wala ka.

(This song really touches my heart every time i used to sing this song, it always reminds me how Great is our God.)
ME, SINGING "Nsaan kaya ako" IN ACAPELA


nag lalaro sa hangin,
ang buhay ko...
d malaman kung saan ang tungo..

sumasabay sa agos..
ng mundong ito....
AKOY gulong Gulo.. >.<


hindi ko n malaman,
kung ano ang ggwin
sa buhay ko...

pawang kalungkutan,
wlang pagbabago..
kapaguran ang laging
nadarama ko.. :(

kabiguan ang naging dahilan
nag hahanap ng liwanag..
layaw ng laman syang pang samantalang
kasagutan sking hanap... :|

NAsaan kaya ako ,
Hesus kung wla ka..
 Hindi ko na malaman
kung san ako
Pupunta,


Maaring nasahangin pa ako..
hindi alam kung saan ang tungo...

, Hesus kung wla ka
hindi ko alam kung san ako pupunta..
maaring nsa hangin p ko..
Hindi alam kung san ang tungo....

:(

No comments:

Post a Comment